Quán hải sản Nha Trang ngon quên lối về

Làng chài Nha Trang

Khi đến Nha Trang không thể bỏ qua các món hải sản. Vậy ăn quán nào ngon? Tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Quán hải sản Nha Trang tươi ngon giá hạt dẻ

Quán Ốc Hơi & BBQ

Địa điểm đầy hứa hẹn với những vị ngon thăng hoa đánh thức mọi giác quan bởi các loại hải sản ngon – bổ – rẻ, đặc biệt còn có những món ngon chế biến siêu đậm đà. Tiệc to, tiệc nhỏ không còn là nỗi lo, đặt ngay 1 bữa ăn thịnh soạn cho những buổi tụ tập bạn bè, hội họp gia đình đi càng đông giá càng vui.

Hải sản Nha Trang
Hải sản Nha Trang

Địa điểm đầu tiên không thể không kể đến đó là Quán Ốc Hơi & BBQ

Quán Ốc Hơi & BBQ trước nay không chỉ nổi tiếng với các món ốc, hải sản tươi sống mà đa dạng các món địa phương nổi tiếng. Phải nói rằng các món ốc ở đây chế biến, nêm nếm gia vị rất vừa ăn, mỗi phần ăn đầy đủ mà giá lại rẻ. Còn hải sản luôn được sục khí nên vẫn giữ được độ tươi, mọi người có thể thích ăn gì ra lựa món đó.

Đặc biệt ở Quán Ốc Hơi & BBQ có thể kể đến là các món nướng. Nếu muốn tụ tập, gặp gỡ bạn bè, ăn nhậu lai rai thì hải sản bình dân ở đây là số 1.

Các món ăn ở đây. mình đánh giá cao về độ tươi ngon và giá lại phải chăng. Ở đây phục vụ các món hải sản tươi ngon tại chỗ. Với rất đa dạng cách thức chế biến từ rang, nướng mỡ hành, hấp, xào me, chiên bơ tỏi… cho bạn tha hồ lựa chọn món ăn tùy ý thích hoặc khẩu vị.

>> Tham khảo: Nha Trang ăn gì? ở đâu?

Một điểm cộng lớn cho Quán Ốc Hơi & BBQ là quán nằm trên con đường rất dễ tìm. Với hơn 20 năm hoạt động, Quán Ốc Hơi & BBQ luôn làm hài lòng mọi thực khách kể cả các khách khó tính nhất với đa dạng các loại hải sản từ bình dân tới cao cấp như ốc, nghêu, sò đến cao cấp như mực, tôm hùm,…

Quán tuy khá nhỏ nhưng được cái là nhân viên phục vụ nhiệt tình, món ăn mang lên nhanh, thực đơn cũng đa dạng, có thể nói là đủ các món hải sản. Ngoài cách chế biển hải sản thông thường như hấp, nướng, chiên, xào thì quán cũng có phục vụ các món lẩu cực ngon.

Quán Ốc Hơi & BBQ có không gian khá rộng và thoáng. Đặc biệt, ngồi ở quán bạn có thể vừa nhâm nhi hải sản vừa ngắm view cực chill.

Giá các món hải sản tại quán không quá đắt, phù hợp với nhóm bạn tụ tập ăn uống. Một số món ăn được du khách đánh giá cao tại quán ngoài ốc còn có các món cá, tôm, mực,…

Quán Ốc Hơi & BBQ từ lâu đã nổi tiếng với những ai ghiền ẩm thực đường phố. Các món ăn bình dân tại quán phục vụ rất nhiều như ốc các loại, càng ghẹ rang muối, rang me, càng cua biển, mực, bạch tuộc… Đặc biệt, quán này có có món đặc sản gỏi cá trích vô cùng nổi tiếng của xứ biển. Nhất định bạn phải thưởng thức món này khi tới đây nhé.

Với những ai thích thưởng thức món ngon Nha Trang bình dân, giá rẻ có thể ghé quán này. Gần ngay biển, vừa ăn bạn vừa tận hưởng làn gió mát lành.

Quán này cung cấp đa dạng các loại hải sản tươi sống như tôm, mực, ốc và cá biển các loại. So với các quán ăn bình dân thì giá đồ ăn ở đây nói chung thì vẫn rất ổn. Nếu tìm nơi tụ tập bạn bè thì ghé Quán Ốc Hơi & BBQ là lựa chọn hợp lý.

>>> Làng chài Nha Trang

Trả lời